Top 9 Khóa học Digital Marketing năm 2020

0
34

Với thời đại số hiện nay, Digital Marketing là một loại hình quảng bá sản phẩm vô cùng hiệu quả và đây cũng là xu thế rất được quan tâm. Vô số khóa học dạy về Digital Marketing đã được cho ra đời nhằm cung cấp những kiến thức đặc biệt này. Sau khi đã sàn lọc trong hàng trăm khóa học, danhgiacongty.vn xin giới thiệu cho mọi người tham khảo một số khóa học Digital Marketing đã được kiểm chứng chất lượng từ đông đảo các học viên.

Khóa học Digital Marketing 101 trên KTcity

Top 9 Khóa học Digital Marketing năm 2020

Thông tin tác giả Phạm Đình Quân

Phạm Đình Quân là Co-founder, Head of Marketing tại Printub và đồng thời là tác giả của blog phamdinhquan.net. Bắt đầu đến với marketing từ cuối năm 2013, Quân am hiểu về các kênh tiếp thị. Ngoài marketing, Quân quan tâm các kiến thức về martech, trải nghiệm người dùng (UX) và tâm lý học hành vi. Thông qua blog cá nhân, Quân hiện thực hóa niềm đam mê chia sẻ những hiểu biết của bản thân xung quanh marketing.

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Tổng quan về marketing
  • Chương 2: Tổng quan về digital marketing
  • Chương 3: Tìm hiểu tổng quan về search engine optimization (SEO)
  • Chương 4: Tìm hiểu tổng quan về content marketing
  • Chương 5: Tìm hiểu tổng quan về social media marketing (SMM)
  • Chương 6: Tìm hiểu tổng quan về email marketing
  • Chương 7: Tìm hiểu tổng quan về affiliate marketing
  • Chương 8: Giới thiệu tổng quan về các kênh khác trong digital marketing
  • Chương 9: Cách cải thiện kiến thức dễ dàng và có hệ thống

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Nắm được kiến thức bài bản đúng đắn từ nền tảng đến kỹ năng về marketing & digital marketing.
  • Biết cách tiếp cận với digital marketing sao cho đúng cách và khoa học.
  • Phân biệt được digital marketing và marketing truyền thống.
  • Hiểu về mô hình truyền thông POGLE (mô hình cải tiến để giải thích sâu hơn từ mô hình POE — Paid • Owned • Earned).
  • Nắm được kiến thức về tảng, cốt lõi về các loại chính trong digital marketing (7 loại online và 4 loại offline).
  • Hiểu về 3 nhóm kiến thức (phân theo tầng) trong digital marketing.
  • Biết được hai phương pháp học tập phổ biến: Từ trên xuống (top-down) và từ dưới lên (bottom-up).
  • Phân biệt được các nhóm digital marketer và hướng phát triển phù hợp dành cho bản thân.

Khóa học Digital Marketing Mindset trên KTcity

Top 9 Khóa học Digital Marketing năm 2020

Thông tin tác giả Andy Vũ

Tốt nghiệp đại học Kinh tế Quốc Dân khoa Marketing, nhận bằng MBA Đại học Ngoại thương Hà Nội, sau khi ra trường tôi đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động tư vấn Marketing & Digital Marketing cho nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam: BIDV, Techcombnak, Seabank, Sunshine Group, Sungroup, Viettel, Mobifone, Traphaco, Viettel Store. Hiện tại tôi đang giữ vị trí Regional Director của Ureka Media (Một Digital Marketing Agency mạnh về Performacne Based IMC). Thế mạnh của tôi là khả năng phát triển đội ngũ, phát triển kinh doanh, điều hành đội ngũ nhân sự đạt mục tiêu chung. Ngoài ra tôi còn am hiểu sâu sắc thị trường truyền thông Việt Nam, đặc biệt là mảng Digital Marketing (Am hiểu sâu sắc về các nền tảng quảng cáo Google, Facebook, Adnetwork, AdExchange…các mô hình triển khai trên digital, hành trình khách hàng…). Tôi đồng thời là giảng viên các khoá học Digital Marketing, là giảng viên E-Learning của BrandsVietnam. Với những kinh nghiệm và kỹ năng kể trên, tôi rất hứng thú khi hệ thống hoá lại kiến thức và mang tới những khóa học chất lượng dành cho tất cả mọi người. Rất vui nếu như khóa học này mang lại những giá trị thực tiễn dành cho bạn! Hẹn gặp lại bạn tại khóa học. Trân trọng cảm ơn!

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Marketing & Digital Marketing Overview
  • Chương 2: Digital Lanscape Overview
  • Chương 3: Digital Platform – Mô hình PESO (Paid, Earned, Shared, Owned)
  • Chương 4: Digital Media – Owned Media: Website, Fanpage (Kênh sở hữu)
  • Chương 5: Digital Media – Paid Media (Kênh trả phí)
  • Chương 6: Digital Creative – Earned Media (Kênh tự nhiên)
  • Chương 7: Digital Model & KPI
  • Chương 8: Digital Campaign

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Hiểu rõ tổng quan về Marketing & Digital Marketing
  • Định hướng những điều kiện cần & đủ cho nhân sự ngành Digital Marketing
  • Nắm bắt bức tranh về Digital Landscape trên thế giới nói chung & Việt Nam nói riêng
  • Học về mô hình PESO (Paid, Earned, Shared, Owned) trong Digital Marketing
  • Tìm hiểu về các khái niệm, công cụ trong Owned Media (Kênh sở hữu) như Website, Microsite, Landing Page, UI, UX
  • Hiểu rõ về cách sử dụng Paid Media (Kênh trả phí)
  • Khám phá việc tận dụng Earned Media (Kênh tự nhiên) cho các chiến dịch Digital Marketing
  • Học về Mô hình triển khai Digital Marketing áp dụng chung cho hầu hết các ngành hàng
  • Nhận biết các chỉ số KPI quan trọng để đánh giá các chiến dịch Digital Marketing
  • Thành thạo việc xây dựng quy trình, đo lường & đánh giá một Digital Campaign

Khóa học kinh doanh trên Instagram từ @caocaobycaochen trên KTcity

Top 9 Khóa học Digital Marketing năm 2020

Thông tin tác giả Thảo Trần

Kinh nghiệm 6 năm vận hành hệ thống kinh doanh trên Instagram. Founder của thương hiệu thời trang CAO CAO với hơn 200 ngàn lượt theo dõi trên Instagram (@caocaobycaochen).

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Lời nói đầu
  • Chương 2: Tổng quan
  • Chương 3: Khám phá
  • Chương 4: Phát triển
  • Chương 5: Đột phá
  • Chương 6: Tổng kết

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Hiểu được bản chất của Instagram, hành vi người dùng và định hướng kinh doanh với nền tảng này
  • Biết cách tạo và tối ưu tài khoản, hashtag Instagram
  • Nắm bắt các chiến lược xây dựng và phát triển kênh
  • Học cách tìm kiếm ý tưởng nội dung cho các bài đăng trên Instagram
  • Thực hành quy trình 10 bước viết bài bán hàng Instagram hiệu quả
  • Học cách chỉnh sửa ảnh, video trên Instagram bằng các app phổ biến
  • Biết cách khai thác Story và IGTV trên Instagram hiệu quả
  • Thành thạo các chiến lược marketing cho kênh: sử dụng KOL, quà tặng, biến đối thủ thành bạn, livestream, quảng cáo
  • Nắm bắt các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Phân tích, đo lường & tối ưu các chỉ số trên Instagram

Khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mỹ viện, Nha khoa trên KTcity

Top 9 Khóa học Digital Marketing năm 2020

Thông tin tác giả Đỗ Đăng Khoa

Co-Founder & CMO Công Nghệ Việt. Ex Founder S&A Media Online. Admin của group Cộng đồng Digital Marketing với hơn 125 nghìn thành viên. Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Đã tham gia tư vấn triển khai hơn 400 dự án lớn nhỏ đa dạng ngành hàng cho nhiều thương hiệu lớn như: Canon, Việt Tiến, Yamaha, Rohto, Unica, PDCA, Nhật Ngữ Riki, Mifa English, Hoàng Phát Land, Hana.ai… Kinh nghiệm đã tư vấn triển khai cho hàng trăm spa, thẩm mỹ viện, nha khoa và phòng khám như: Topaz Beauty, YB Spa, Ula House Spa, V Medical, Amanda Clinic & Spa, Diamond Spa, Jivi Spa, TMV Hoa Vy, Nacera, Saigon Healthcare,…vận hành ngân sách quảng cáo 3->5 tỷ mỗi tháng.

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Tư duy về Marketing thời đại 4.0
  • Chương 2: Insight
  • Chương 3: Chiến lược xây dựng phễu sản phẩm
  • Chương 4: Chiến lược xây dựng phễu khách hàng
  • Chương 5: Content Marketing cho ngành mỹ phẩm
  • Chương 6: Nên ứng dụng kênh quảng cáo nào để tiếp cận khách hàng
  • Chương 7: Những công cụ hỗ trợ cần biết
  • Chương 8: Tư duy đo lường và tối ưu
  • Chương 9: Tổng kết và Cảm ơn

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Hiểu rõ về tư duy marketing cốt lõi cho ngành spa, nha khoa, thẩm mỹ viện
  • Học cách xác định insight khách hàng thông qua mô hình 5W1H
  • Từng bước lên chiến lược xây dựng phễu sản phẩm
  • Thông thạo việc xây dựng phễu khách hàng cho các sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh
  • Học các phương pháp làm content cho ngành beauty – làm đẹp
  • Nắm bắt các công cụ hỗ trợ cần thiết cho việc chăm sóc khách hàng
  • Thuần thục tư duy đo lường & tối ưu hệ thống kinh doanh
  • Giúp bạn tiết kiệm vài trăm triệu khi đầu tư sai & triển khai không đúng

Khóa học Chiến lược Digital Marketing – Bùng nổ doanh số bán hàng trên Edumall

Top 9 Khóa học Digital Marketing năm 2020

Thông tin tác giả Hoàng Quốc Hưng

  • Co-Founder – Marsal Academy
  • Technical Director – Giám đốc kỹ thuật của TNI GROUP
  • TNI GROUP là tổ chức nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao kiến thức kinh doanh thực tiễn và bài bản đầu tiên tại Việt Nam. Sứ mệnh: Giúp cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao vị thế cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập với kiến thức bài bản và phù hợp với môi trường. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt
  • Marsal Academy là tổ chức con của TNI Group, được tạo ra với mục đích đào tạo hệ thống và bài bản từ Marketing đến Bán Hàng cho các doanh nghiệp. 
  • Với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng website. Anh đã và đang xây dựng, phát triển hơn 100 website cho nhiều tổ chức có tiếng trong khu vực.        
  • Khoá học sẽ giúp các bạn tự tay xây dựng các website chuẩn SEO, landing page với chi phí ~ 0 đồng         
  • Ngần đấy năm kinh nghiệm, hàng trăm dự án trải qua, anh đã cho ra đời cuốn sách: Website for Marketers. Với 3 ưu điểm vượt trội: Nhanh, tuỳ biến cao, không cần biết code.

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Tại sao bạn cần phải có chiến lược trên Digital?
  • Chương 2: Cách bạn xác định mục tiêu chiến lược khi làm Digital Marketing
  • Chương 3: 5 Chiến lược Digital Marketing cho doanh thu bền vững
  • Chương 4: Triển khai các chiến lược Digital Marketing như thế nào?

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Những hiểu biết sâu sắc về đặc thù hành vi khách hàng trên Digital, những tác động của việc sử dụng Internet và các thiết bị số tới cuộc sống hàng ngày và thói quen mua sắm của người tiêu dùng, và cập nhật những gì mới nhất đang diễn ra trong thời điểm của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã bắt đầu.
  • Bản chất của Digital Marketing, bản chất của việc sử dụng công nghệ số, sử dụng các thiết bị có kết nối Internet vào công việc làm marketing của các doanh nghiệp, và đồng thời bạn sẽ hiểu rõ được sự khác biệt giữa kênh, chiến thuật, và chiến lược, để có thể dễ dàng tự mình vận hành các nền tảng Digital.
  • 5 Chiến lược Digital Marketing bài bản, được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi TNI Business School, được miêu tả và phân tích kèm theo trường hợp thực tế của các thương hiệu: Tuborg, ANA, Nike, Vinacafe, Brands Vietnam, CellphoneS, Hubspot, Wefit, và Tiki.
  • Cách thức phân tích khách hàng và doanh nghiệp để xác định được mục tiêu chiến lược, kèm theo khung kế hoạch triển khai chiến lược, đi tới tận các bước đánh giá, đo lường, và điều chỉnh.
  • Có được một chiến lược Digital Marketing đúng đắn sẽ giúp cho bạn không thể đi sai đường, và việc liên tục đo lường, đánh giá và điều chỉnh các hành động triển khai sẽ giúp bạn tới đích nhanh hơn. Nhờ vào đó, nhờ vào việc xây dựng chiến lược và các kế hoạch triển khai liên tục được đo lường, đánh giá, và điều chỉnh khi thực hiện, bạn sẽ có đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ, và bùng nổ được doanh số bán hàng của doanh nghiệp mình.

Khóa học Digital Marketing dành cho Chủ DN, CEO, Startup trên BizUni

Thông tin tác giả Greg Gottfried

  • Greg là tác giả của gần 30 khoá học bán chạy về khởi nghiệp và kinh doanh trực tuyến. Các khóa học của anh được hơn 14.000 học viên từ hơn 160 quốc gia yêu thích và theo học.
  • Kinh nghiệm của Greg đến từ sự kết hợp giữa các vườn ơm khởi nghiệp, và kinh nghiệm thực tế.
  • Chỉ riêng từ kinh doanh trực tuyến đã mang đến cho anh thu nhập hơn 100 nghìn đô một tháng.
  • Anh là chuyên gia hàng đầu về kiến thức khởi nghiệp, kinh doanh online và marketing trực tuyến.

Nội dung khóa học

  • Nghiên cứu thị trường
  • Tạo trang Web
  • Tạo và sử dụng các trang mạng xã hội để có Free traffic
  • Google Places, Email Marketing, Email Marketing, SEO, Quảng cáo Google, Google Analytics…

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Khóa học cung cấp kiến thức cơ bản, cách sử dụng tất cả các công cụ Digital Marketing: Nghiên cứu thị trường, Tạo trang Web, tạo và sử dụng các trang mạng xã hội để có Free traffic, Google Places, Email Marketing, Email Marketing, SEO, Quảng cáo Google, Google Analytics…
  • Hướng dẫn chi tiết lên việc lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Digital Marketing và Social Media hiệu quả.

Khóa học 21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến trên Kyna

Top 9 Khóa học Digital Marketing năm 2020

Thông tin tác giả Nguyễn Tiến Huy

  • Giảng viên Nguyễn Tiến Huy, MBA RMIT Vietnam, Nhà sáng lập và điều hành công ty DigitalPencil MVV
  • Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, anh Nguyễn Tiến Huy từng là Giám đốc trải nghiệm khách hàng tại WHO Digital và Giám đốc truyền thông số tại tập đoàn Ogilvy Việt Nam. Hiện anh Huy là nhà sáng lập và giám đốc điều hành Công ty DigitalPencil MVV.
  • Anh Nguyễn Tiến Huy đã tham gia tư vấn và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Nestle, Kimberly Clark, Prudential, BaoViet Bank, Nokia, Samsung, MobiFone, Vinhomes, Total, v.v… Anh đã giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, đồng thời là giám khảo vòng loại cuộc thi Mobile Marketing Smarties Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam.
  • Bên cạnh đó, anh Nguyễn Tiến Huy là một diễn giả khách mời quen thuộc của nhiều diễn đàn chuyên ngành marketing và khởi nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh cũng từng tham gia đào tạo và huấn luyện các khóa học bao gồm Digital Commerce, Practical Marketing Manager, CMO 4.0, Email và Mobile Marketing.

Nội dung khóa học

  • Phần 1: 7 khó khăn lớn của người mới làm Digital marketing
  • Phần 2: 7 Hướng dẫn quan trọng về quản lý công việc của người làm Digital Marketing
  • Phần 3: 7 lời khuyên để có thể thăng tiến trong lĩnh vực Digital Marketing
  • Kết thúc khóa học

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Nắm bắt khái niệm và quy trình 6 bước của Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)
  • Thuần thục cách lập kế hoạch tổng quan, đặt mục tiêu, liên tục monitor, tracking và quản lý timeline cho từng chiến dịch, dự án 
  • Học được 7 chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp thăng tiến trong lĩnh vực Digital Marketing như thường xuyên cập nhật kiến thức, biết tự tạo thư viện case study, rèn luyện kỹ năng thuyết trình, v.v.
  • Hiểu được bản chất các chỉ số digital CPM, CTR, CPC và cách đọc dữ liệu của các tools như Google Analytics và Facebook Insights – Nắm bắt phương pháp quản lý, đánh giá và tối ưu các hình thức, chi phí quảng cáo của từng kênh, từng format 
  • Hiểu rõ tầm quan trọng của lập kế hoạch tổng quan và đặt mục tiêu cho từng chiến dịch – Trang bị 5 cách quản lý timeline dự án và 6 phương pháp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo – Khám phá 3 nguồn thu thập và 3 mẹo để brainstorm, lên ý tưởng sáng tạo 
  • Sở hữu giải pháp phối hợp hiệu quả giữa bộ phận Sales và Marketing 
  • Biết thêm một số công cụ hữu ích để tạo mẫu quảng cáo cũng như những công cụ hỗ trợ thực hiện báo cáo

Khóa học Digital Marketing Fundamental trên Edumall

Top 9 Khóa học Digital Marketing năm 2020

Thông tin tác giả Nguyễn Thành Long

Giảng viên Nguyễn Thành Long là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý, phân tích, lên kế hoạch & triển khai nhiều chiến dịch, dự án về Digital tại các công ty tên tuổi như Admicro, Cốc Cốc, FPT, Anphabe… Bên cạnh đó, ông còn được đánh giá cao trong lĩnh vực giảng dạy và là diễn giả nổi tiếng chuyên về chủ đề Digital Marketing.

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Định nghĩa Marketing và Communication
  • Chương 2: Tổng Quan Digital Marketing
  • Chương 3: Digital Platforms
  • Chương 4: Website
  • Chương 5: Social
  • Chương 6: Media và Media Planning
  • Chương 7: Search
  • Chương 8: Email Marketing
  • Chương 9: Digital Campaign & KPI
  • Chương 10: Tổng kết khoá học

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Sau khóa học, học viên sẽ nắm được các kiến thức căn bản và tổng quan nhất về Digital Marketing.
  • Học viên sẽ biết cách phân loại công cụ Digital Marketing, từ website, social, media, email marketing đến digital campaign và KPI.
  • Từ đó, bạn có thể áp dụng lập kế hoạch ngay cho công ty/ nhãn hàng của chính mình, tự tay thực hiện lập một kế hoạch Digital Marketing.

Khóa học Digital PR trên Kyna

Thông tin tác giả Thiên Trần

  • CEO & Founder Tôi Mê Viết Bài PR
  • CEO & Founder Vietpr.edu.vn
  • Cử nhân Marketing, Đại học Kinh tế TP.HCM
  • Hơn 4 năm kinh nghiệm làm copywriter chuyên nghiệp
  • Đã tổ chức hơn một trăm khoá đào tạo viết bài PR hiệu quả

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Overview
  • Chương 2: Xu hướng Digital PR
  • Chương 3: Digital PR chanel
  • Chương 4: Các công cụ hữu ích cho Digital PR
  • Chương 5: Xây dựng kế hoạch Digital PR và đo lường

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Có tư duy mới về ngành PR trong thời đại số
  • Hiểu rõ về vai trò của Digial PR
  • Nắm vững các quy trình và thủ thuật để kiển khai chiến dịch Digital PR
  • Đón đầu các xu hướng mới của Digital PR
  • Đúc kết kinh nghiệm từ các chiến dịch Digital PR thành công của các thương hiệu

Trên đây là top 9 khóa học Digital Marketing được chúng tôi đánh giá cao, dựa trên số lượng học viên theo học. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được khóa học phù hợp và áp dụng thành công vào công việc kinh doanh của mình. Rất cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết, hãy để lại ý kiến góp ý cho danhgiacongty.vn ngày càng hoàn thiện hơn.

5 1 vote
Đánh giá công ty & khóa học này
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments