Review khóa học Tối ưu hóa Prelanding & Creative với mô hình CPO trên KTcity

0
5

Tối ưu hóa Prelanding & Creative với mô hình CPO là khóa học về mô hình CPO được giảng dạy bởi 2 tác giả Trung Kiên và Cris. Trung Kiên là Head of Representative Office of AdFlex (Hồ Chí Minh) – nền tảng CPO lớn nhất Việt Nam hiện nay. Trong khi Cris là người có hơn 3 năm chinh chiến với các mô hình MMO khác nhau, đặc biệt là affiliate marketing.

Giới thiệu

Prelanding và creative quyết định đến 70% khả năng thành công của bạn với CPO. Khóa học sẽ giúp bạn khai phá được sức mạnh của prelanding và creative để tối ưu từng chi phí bạn bỏ ra cho quảng cáo khi làm CPO.

Thông tin tác giả Trung Kiên và Cris

Trung Kiên: Head of Representative Office of AdFlex (Hồ Chí Minh) – nền tảng CPO lớn nhất Việt Nam hiện nay. Quản trị viên của Anti Mark Avengers – cộng đồng CPO chất lượng độc nhất với nhiều kiến thức được chia sẻ.

Cris: Hơn 3 năm chinh chiến với các mô hình MMO khác nhau, đặc biệt là affiliate marketing. Head of Marketing tại Kiemtiencenter – thực thi nhiều chiến dịch marketing lớn nhỏ. Founder & CEO tại KTcity – nền tảng chia sẻ tri thức chất lượng với hơn 35.000 người dùng.

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Tổng quan về Prelanding & Creative
  • Chương 2: Thao tác trên các loại prelanding khác nhau
  • Chương 3: Khai thác 3 yếu tố tăng tỉ lệ chuyển đổi cho prelanding
  • Chương 4: Tracking và đo lường hiệu quả
  • Chương 5: Sáng tạo để không phải phụ thuộc vào việc spy content

Ai cần học khóa này?

  • Những ai kinh doanh với mô hình CPO
  • Các nhà làm quảng cáo

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Các loại prelanding được sử dụng phổ biến nhất hiện tại.
  • Thao tác clone bất kỳ prelanding nào và chỉnh sửa theo ý mình.
  • Cách tận dụng WordPress để làm prelanding cực chất.
  • Thao tác xử lý các prelanding trên nền tảng LadiPage.
  • Tối ưu 3 yếu tố cực quan trọng trong prelanding để tăng tỉ lệ chuyển đổi.
  • Kỹ thuật cài đặt tracking trên prelanding.
  • Các xu hướng làm prelanding mới.
  • Đọc và phân tích chỉ số chiến dịch hiệu quả.
  • Bí quyết để không bao giờ bị thiếu ý tưởng làm content đúng insight khách hàng (không cần đi spy đối thủ).
  • Những lưu ý để làm creative hay, hấp dẫn, hiệu quả.

Nếu bạn đã tham gia học Tối ưu hóa Prelanding & Creative trên KTcity, hãy review khóa học hữu ích này bằng những chia sẻ đánh giá khách quan nhất của mình.

Đánh giá khóa học Tối ưu hóa Prelanding & Creative với mô hình CPO

  • Đánh giá học phí của khóa học
  • Đánh giá Nội dung khóa học
  • Đánh giá Chất lượng kiến thức
  • Đánh giá Phương pháp học
  • Đánh giá Lý thuyết và thực hành
  • Đánh giá Tài liệu khóa học
  • Đánh giá Dịch vụ hỗ trợ
  • Đánh giá Hiệu quả
0 0 vote
Đánh giá công ty & khóa học này
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments