Review khóa học Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp trên Bizuni.vn

0
3

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp là khóa học giúp bạn nắm vững 3 yếu tố quyết định cho 1 lần bán sản phẩm/dịch vụ thành công. Người sẽ hỗ trợ bạn là tác giả Bùi Đỗ Mạnh.

Thông tin tác giả Bùi Đỗ Mạnh

Thạc sỹ kinh tế chuyên ngành tài chính ngân hàng – Học viên Ngân hàng

Cử nhân luật – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ông Mạnh có 24 năm kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó hơn 19 năm kinh nghiệm về quản lý, hoạch định kế hoạch, chiến lược doanh nghiệp và quản lý dự án tại các Ngân hàng sau như:

  • Giám đốc Ban Kế hoạch Chiến lược và Quản lý Dự án của VIB;
  • Giám đốc Chi nhánh Hà Đông/Nguyễn Huệ/Hoàn Kiếm của VIB;
  • Trưởng phòng Chế độ/Phòng Kiểm soát chuyển tiền điện tử của Vụ Tài chính Kế toán của Ngân hàng Nhà nước Trung ương;
  • Giám đốc Viện Đào tạo và Nghiên cứu Phát triển ONEBANK.

Các khách hàng đã tham gia các chương trình đào tạo do Ông Mạnh thực hiện bao gồm: BIDV, VIB, MB, HDBank, SeABank, MSB, VTC, Habeco, Sumsung, Viet Pan Pacific, VNCC; Các doanh nghiệp SME của Tỉnh Nghệ An, Vĩnh Phúc, Hà Nội; HSB, FSB, NAFAs.

Nội dung khóa học

  • 5 nhân tố quan trọng trong lựa chọn của khách hàng
  • Ý nghĩa và tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ
  • Tiêu chuẩn hóa dịch vụ theo 5S
  • 3 yếu tố quyết định cho 1 lần bán sản phẩm/dịch vụ
  • Các bước căn bản trong dịch vụ khách hàng
  • Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ

Ai cần học khóa này?

  • Chủ doanh nghiệp
  • Giám đốc điều hành
  • Quản lý cấp cao
  • Đội ngũ nhân viên sales

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Hiểu rõ 5 nhân tố quan trọng nhất trong lựa chọn của khách hàng
  • Hiểu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ
  • Biết cách tiêu chuẩn hóa dịch vụ theo 5S
  • Nắm vững 3 yếu tố quyết định cho 1 lần bán sản phẩm/dịch vụ thành công
  • Nắm rõ các bước căn bản trong dịch vụ khách hàng
  • Cung cấp bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ

Hãy review khóa học Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nếu bạn đã tham gia học trên Bizuni. Những trải nghiệm của bạn sẽ vô cùng giá trị với những người muốn xây dựng các dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp mình.

Đánh giá khóa học Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

  • Đánh giá học phí của khóa học
  • Đánh giá Nội dung khóa học
  • Đánh giá Chất lượng kiến thức
  • Đánh giá Phương pháp học
  • Đánh giá Lý thuyết và thực hành
  • Đánh giá Tài liệu khóa học
  • Đánh giá Dịch vụ hỗ trợ
  • Đánh giá Hiệu quả
0 0 vote
Đánh giá công ty & khóa học này
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments