Review khóa học Công cụ đo lường và thiết kế trải nghiệm trên Bizuni.vn

0
6

Công cụ đo lường và thiết kế trải nghiệm là khóa học cung cấp bộ chỉ tiêu đánh giá các cấp độ trải nghiệm khách hàng hiện tại của doanh nghiệp. Tác giả chịu trách nhiệm giảng dạy là Nguyễn Dương.

Thông tin tác giả Nguyễn Dương

Ông Nguyễn Dương, là Chuyên Gia Chiến lược và Chuyển đổi Trải Nghiệm Khách hàng.

Ông Nguyễn Dương có hơn 17 năm kinh nghiệm làm bán hàng, marketing, quản lý quan hệ khách hàng, chiến lược và trải nghiệm khách hàng. Ông cũng là người đã trải qua nhiều vị trí từ nhân viên đến lãnh đạo của các môi trường công ty và thị trường kinh doanh khác nhau, thuộc cả ba loại hình doanh nghiệp là tư nhân, nhà nước và đa quốc gia như:

  • Chuyên viên bán hàng, tiếp thị và kế hoạch kinh doanh VNPT,
  • Giám đốc quan hệ khách hàng và đối tác khu vực iBasis – KPN,
  • Phó Giám đốc Chiến lược khách hàng Viettel mobile,
  • Trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom,
  • Giám đốc phát triển kinh doanh và Giám đốc quốc gia singtel Việt Nam.

Tham gia vào môi trường kinh doanh quốc tế hơn hơn 10 năm nên ông sớm ý thức được các quan điểm quản trị mới nhất, trong đó ông dành nhiệt huyết của mình vào quản trị trải nghiệm khách hàng. Là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về chiến lược và chuyển đổi trải nghiệm khách hàng, ông mong muốn tuyền tải rộng rãi và giúp các doanh nghiệp Việt Nam hiểu và áp dụng trải nghiệm khách hàng cả chiến lược và thực thi để phát triển bền vững trong cạnh tranh.

Kinh nghiệm:

  1. Hiện nay: Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, chủ tịch Công ty TNHH Cempartner. Đồng sáng lập Consortio Vietnam, Kiểm toán KTV.
  2. Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam: 6 năm.
  3. Giám đốc phát triển Singtel Việt Nam: 6 tháng.
  4. PGĐ chiến lược khách hàng Viettle mobile và Trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom: 1 năm.
  5. Giám đốc quan hệ khách hàng iBasis Inc (USA): 3 năm.
  6. Chuyên viên bán hàng, tiếp thị, Kế hoạch Kinh doanh VNPT: 5 năm.
  7. Sales marketing trong ngành quảng cáo và FMCG: 2 năm.

Ông Dương tốt nghiệp Thạc sỹ kinh doanh quốc tế, Đại học Capilano, Vancouver, Canada 2004-2006.

Nội dung khóa học

  • Công cụ đo lường NPS
  • Đặc điểm của 3 loại khách hàng
  • Xây dựng quy trình cải tiến sau đo lường
  • Xử lý phản hồi theo quy trình khép kín
  • Hiểu và tiếp cận dữ liệu
  • Bộ chỉ tiêu đánh giá các cấp độ trải nghiệm khách hàng
  • Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng

Ai cần học khóa này?

  • Chủ doanh nghiệp,
  • Giám đốc điều hành,
  • Quản lý cấp cao,
  • Và bất kỳ ai muốn trở thành Giám đốc điều hành doanh nghiệp.

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Áp dụng công cụ đo lường NPS để đo lường cảm xúc của khách hàng
  • Khám phá đặc điểm của 3 loại khách hàng để dễ dàng nắm bắt tâm lý của họ
  • Hướng dẫn xây dựng quy trình cải tiến sau đo lường
  • Hướng dẫn xử lý phản hồi theo quy trình khép kín
  • Hiểu và tiếp cận đúng dữ liệu đáng tin cậy
  • Cung cấp bộ chỉ tiêu đánh giá các cấp độ trải nghiệm khách hàng hiện tại của doanh nghiệp
  • Hướng dẫn chi tiết thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng

Hãy review khóa học Công cụ đo lường và thiết kế trải nghiệm nếu bạn đã theo học trên Bizuni. Những trải nghiệm của bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai muốn nâng cao nghiệp vụ trong lĩnh vực này.

Đánh giá khóa học Công cụ đo lường và thiết kế trải nghiệm

  • Đánh giá học phí của khóa học
  • Đánh giá Nội dung khóa học
  • Đánh giá Chất lượng kiến thức
  • Đánh giá Phương pháp học
  • Đánh giá Lý thuyết và thực hành
  • Đánh giá Tài liệu khóa học
  • Đánh giá Dịch vụ hỗ trợ
  • Đánh giá Hiệu quả
0 0 vote
Đánh giá công ty & khóa học này
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments