Review khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mĩ viện, Nha khoa trên KTCity

0
11

Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mĩ viện, Nha khoa là khóa học sẽ đưa ra Cách thức xây dựng & vận hành hệ thống kinh doanh trong mảng Làm Đẹp một cách bài bản để phát triển bền vững. Tác giả Đỗ Đăng Khoa sẽ là người chịu trách nhiệm về nội dung.

Giới thiệu

Với kinh nghiệm tư vấn và triển khai các dự án lớn thành công cũng như chứng kiến rất nhiều case trên thị trường ra mở kinh doanh spa (hoặc thẩm mỹ viện, nha khoa) nhưng không có sự chuẩn bị về kiến thức vững vàng về kinh doanh, marketing & sales dẫn tới việc không thể trụ vững trong 3 đến 6 tháng, tác giả Đỗ Đăng Khoa đã cho ra mắt khóa học này. Khóa học dựa trên kinh nghiệm tư vấn triển khai cho hàng trăm thương hiệu khác nhau để giúp cho các chủ doanh nghiệp spa, thẩm mỹ viện, nha khoa những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về sales, marketing, cách thức vận hành để qua đó có thể đo lường, tối ưu và phát triển hiệu quả để thu về lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của mình.

Thông tin tác giả Đỗ Đăng Khoa

Co-Founder & CMO Công Nghệ Việt. Ex Founder S&A Media Online. Admin của group Cộng đồng Digital Marketing với hơn 125 nghìn thành viên. Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Đã tham gia tư vấn triển khai hơn 400 dự án lớn nhỏ đa dạng ngành hàng cho nhiều thương hiệu lớn như: Canon, Việt Tiến, Yamaha, Rohto, Unica, PDCA, Nhật Ngữ Riki, Mifa English, Hoàng Phát Land, Hana.ai… Kinh nghiệm đã tư vấn triển khai cho hàng trăm spa, thẩm mỹ viện, nha khoa và phòng khám như: Topaz Beauty, YB Spa, Ula House Spa, V Medical, Amanda Clinic & Spa, Diamond Spa, Jivi Spa, TMV Hoa Vy, Nacera, Saigon Healthcare,…vận hành ngân sách quảng cáo 3->5 tỷ mỗi tháng.

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Tư duy về Marketing thời đại 4.0
  • Chương 2: Insight
  • Chương 3: Chiến lược xây dựng phễu sản phẩm
  • Chương 4: Chiến lược xây dựng phễu khách hàng
  • hương 5: Content Marketing cho ngành mỹ phẩm
  • Chương 6: Nên ứng dụng kênh quảng cáo nào để tiếp cận khách hàng
  • Chương 7: Những công cụ hỗ trợ cần biết
  • Chương 8: Tư duy đo lường và tối ưu
  • Chương 9: Tổng kết và Cảm ơn

Ai cần khóa học này?

  • Những quản lý, chủ các Spa, Thẩm mĩ viện, Nha Khoa.
  • Các cá nhân có ý định làm kinh doanh về Spa, Thẩm mĩ viện, Nha Khoa.

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Hiểu rõ về tư duy marketing cốt lõi cho ngành spa, nha khoa, thẩm mỹ viện
  • Học cách xác định insight khách hàng thông qua mô hình 5W1H
  • Từng bước lên chiến lược xây dựng phễu sản phẩm
  • Thông thạo việc xây dựng phễu khách hàng cho các sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh
  • Học các phương pháp làm content cho ngành beauty – làm đẹp
  • Nắm bắt các công cụ hỗ trợ cần thiết cho việc chăm sóc khách hàng
  • Thuần thục tư duy đo lường & tối ưu hệ thống kinh doanh
  • Giúp bạn tiết kiệm vài trăm triệu khi đầu tư sai & triển khai không đúng

Nếu bạn đã tham học các chiến lược Marketing của anh Khoa trên KTcity, hãy review khóa học này một cách khách quan nhất ngay dưới đây.

Đánh giá khóa học Chiến lược Marketing cho Spa, Thẩm mĩ viện, Nha khoa

  • Đánh giá học phí của khóa học
  • Đánh giá Nội dung khóa học
  • Đánh giá Chất lượng kiến thức
  • Đánh giá Phương pháp học
  • Đánh giá Lý thuyết và thực hành
  • Đánh giá Tài liệu khóa học
  • Đánh giá Dịch vụ hỗ trợ
  • Đánh giá Hiệu quả
0 0 vote
Đánh giá công ty & khóa học này
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments